Month: May 2020

หนังซอมบี้อินดี้ที่หนังออนไลน์แนะนำให้ดู

หนังซอมบี้ชั้นเยี่ยมทรงคุณภาพนี้ที่ทางเราเว็บไซต์ดูหนังออนไลน์ที่ดีที่สุดอยากนำเสนอนี้ มีทั้งหมด 6 เรื่อง และคุณสามารถเข้ามารับชมหนังเรื่องต่างๆนี้ได้ที่เว็บไซต์ดูหนังออนไลน์ของเราได้ตลอดเวลา

หนังซอมบี้อินดี้ที่หนังออนไลน์แนะนำให้ดู

  • COOTIES : คุณครูฮะ พวกผมเป็นซอมบี้
    การเป็นครูโรงเรียนประถมสำหรับคลินท์ (เอไลจาห์ วูด) ถือเป็นความยากลำบากครั้งใหญ่ในชีวิต เพราะนอกจากจะต้องรับมือกับนักเรียนสุดแสบแล้ว ยังต้องเจอเรื่องสุดสยอง เมื่อวันหนึ่ง บรรดานักเรียนของเขากลายเป็นซอมบี้ เพราะเชื้อโรคในอาหารโรงเรียน คลินท์และเพื่อนอาจารย์จึงต้องหาทางจัดการกับเหตุการณ์ครั้งนี้

 

  • SCOUTS GUIDE TO THE ZOMBIE APOCALYPSE (2015)
    3 ลูกเสือเพื่อนรัก เบน (Tye Sheridan) คาร์เตอร์ (Logan Miller) และ อ็อกกี้ (Joey Morgan) และสาวเสิร์ฟค็อกเทลเลานจ์ กลายมาเป็นฮีโร่ปกป้องเหล่าเพื่อนมนุษย์จากซอมบี้ งานนี้ต้องใช้ทักษะวิชาลูกเสือที่ได้ร่ำเรียนและฝึกฝนมาต่อสู้ฟาดฟันกับเหล่าซอมบี้

 

  • SHAUN OF THE DEAD (2004)
    ​​ชอว์น (ไซมอน เพกก์) หนุ่มสันหลังยาว ที่วันๆได้แต่ทำงานตกเย็นก็กลับมานั่งดื่มเบียร์ เล่นเกมกับ เอ็ด (นิค ฟรอสต์) เพื่อนร่วมห้องที่สนิทกันสุดๆ วันหนึ่ง ลิซ (เคท แอชฟิลด์) แฟนสาวของชอว์น ทนความไม่เอาถ่านของเขาไม่ไหวจึงขอเลิก ชอว์นคิดกลับตัวใหม่เพื่อให้ลิซกลับคืนดี แต่โชคก็ไม่เข้าข้าง เพราะฝูงซอมบี้ดันบุกเข้ามาพอดี ทำให้ชอว์นและเอ็ดต้องถือไม้คริกเก็ตกับพลั่วออกไปลุยฝูงซอมบี้ เพื่อไปรับแฟนสาว พ่อเลี้ยงและแม่ของเขา มายังสถานทื่ที่คิดว่าปลอดภัยที่สุด

 

  • ZOMBIELAND (2009): แก๊งคนซ่าส์ ล่าซอมบี้
    เมื่ออเมริกาโดนเชิ้อไวรัสบุก เปลี่ยนจากคนเป็นซอมบี้ หนุ่มขี้ขลาดที่เอาตัวรอดมาได้ ได้มาร่วมเดินทางกับนักล่าซอมบี้ผู้ต้องการครอบครองขนม Twinkie ชิ้นสุดท้าย และสองสาวพี่น้องผู้มีเทคนิคการเอาตัวรอด อันสร้างสรรค์ ทั้งสี่ตัดสินใจร่วมกันผจญภัยเพื่อเอาตัวรอดไปด้วยกัน​

 

  • Dead Snow (2009) ผีหิมะ..กัดกระชากโหด
    ​กัดกระชากโหด วัยรุ่นกลุ่มหนึ่งหมายมั่นว่าวันหยุดอีสเตอร์คราวนี้พวกเขาจะสนุกสุดๆ พวกเขาพากันเตรียมแผนการพักผ่อน มีทั้งกระท่อมกลางเขา สกี เลื่อนหิมะ เบียร์และเซ็กส์ ไม่มีใครรู้เลยว่าสิ่งที่รออยู่ในหุบเขาหิมะขาวโพลนคือกองทัพซอมบี้นาซีที่ รอเขมือบบรรดานักท่องเที่ยวในภูเขา วันหยุดครั้งนี้จะมีใครเอาชีวิตรอดกลับบ้านได้บ้าง

 

  • PET SEMATARY (1989)
    สร้างมาจากนิยายสยองขวัญของ สตีเฟ่น คิง หนังเล่าถึงครอบครัวของคุณหมอลู และลูกๆของเธอ 2 คน ลูกสาวเอลลี่และลูกชายอายุน้อยที่สุด เกจ ที่พึ่งย้ายบ้านมาใหม่ พวกเขากำลังสุขสันต์อย่างมากที่จะได้อยู่ในบ้านที่สภาพดี น่าอยู่ แต่ในขณะนั้น เกจ ลูกชายตัวเล็กของพวกเขาเผลอออกไปเดินบนถนนหน้าบ้าน ในขณะที่รถสิบล้อกำลังพุ่งมาด้วยความรวดเร็ว

 

  • I AM LEGEND (2007) : ข้าคือตํานานพิฆาตมหากาฬ
    โรเบิร์ต เนวิลล์ นักวิทยาศาสตร์ผู้ปราดเปรื่อง เขากลายเป็นมนุษย์คนสุดท้ายที่รอดชีวิตอยู่ในนิวยอร์ค ซิตี้ เป็นเวลา 4 ปีที่เนวิลล์ เพียรส่งสารผ่านคลื่นวิทยุทุกวัน เขาหมดหวังที่จะพบกับผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ ในโลกภายนอก แต่เขาไม่ได้อยู่ลำพัง บรรดาเหยื่อโรคระบาดกลายพันธุ์ พวกติดเชื้อ ซึ่งซ่อนอยู่ในเงามืด เฝ้าจับตาทุกย่างก้าวของเนวิลล์​

 

  • Warm Bodies (2013) ซอมบี้ที่รัก
    ไม่ว่าใครก็ตกหลุมรักได้ แม้แต่ซอมบี้ ถ้าเขายังคงมีหัวใจ โดยพลอตเรื่องจะทำให้คนดูรู้สึกอบอุ่นไปกับความรักของ ซอมบี้ที่เรียกตัวเองว่า R ที่รับบทโดย นิโคลัส ฮอลท์ หนุ่มน้อย R ต้องกลายเป็นซอมบี้ทั้งที่ยังไม่มีแฟน วันหนึ่งเขาได้ความทรงจำของความรักจากเหยื่อรายหนึ่ง และได้ตกหลุมรัก มนุษย์สาวสวยที่ชื่อ จูลี่ ถึงแม้ว่าหัวใจของ R จะหยุดเต้นไปแล้ว แต่วินาทีแรกที่เขาได้เห็นหน้า จูลี่ มันทำให้ R รู้สึกถึง เหตุผลของการอยากมีชีวิตขึ้นมาเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เขาได้ตายไป

 

  • Cargo (2017) คาร์โก
    เล่าเรื่องของคุณพ่อที่พาลูกน้อยหลบหนีซอมบี้ออกจากเมือง และเขาต้องหาคนมาช่วยเหลือลูกของเขาภายใน 48 ชั่วโมง ก่อนที่เขาจะกลายร่างเป็นซอมบี้

 

เว็บไซต์ดูหนังออนไลน์ของเรายังมีหนังให้คุณได้เลือกรับชมอีกมากมาย และยังมีหนังอีกหลายแนวให้คุณได้เลือกสรร

Scroll to top